Back
20 Fun Facts About Airbnb (Part 2)
07 Mar, 2021
Topic: Business & Economy

Có một số địa điểm độc đáo tuyệt vời có sẵn để thuê trên Airbnb nếu bạn có tâm trạng thích phiêu lưu.

Họ có lâu đài, túp lều trên bãi biển, nhà di động và hơn 2.000 ngôi nhà trên cây hiện được liệt kê trên trang web!

20 Fun Facts About Airbnb (Part 2)

Mặc dù logic có thể chỉ ra rằng phần lớn mọi người đang tìm kiếm những căn hộ cho thuê lớn và rộng rãi, nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng.

Airbnb hiện liệt kê hơn mười bốn nghìn ngôi nhà nhỏ, từ những căn hộ nhỏ có sân vườn đến những ngôi nhà gỗ nhỏ ven hồ, lều tuyết, hang động và thuyền nhỏ.

Thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Khởi nghiệp tại căn hộ của họ ở San Francisco vào năm 2008, Airbnb ít được sử dụng để làm văn phòng, nhưng khi công ty phát triển, điều này nhanh chóng trở thành nhu cầu thiết yếu.

20 Fun Facts About Airbnb (Part 2)

Giờ đây, vào năm 2019, Airbnb có văn phòng tại ba mươi bốn thành phố trên toàn thế giới, mang lại cho họ phạm vi tiếp cận toàn cầu và dịch vụ khách hàng trải dài khắp các châu lục.

Nếu một căn nhà có sân vườn nhỏ hoặc lều tuyết không dành cho bạn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Airbnb cũng có một số tài sản khổng lồ cho thuê trên trang web của mình.

Từ những lâu đài Scotland có tường bao bằng đá cho đến những dinh thự trị giá hàng triệu đô la ngay trên con đường đi qua, nếu bạn có thể tin được, đó là hòn đảo riêng của riêng bạn.

Những bất động sản này không hề rẻ và thường được bán hết quanh năm, vì vậy hãy nhanh chóng di chuyển nếu bạn có quyền lựa chọn để sở hữu cho mình một trong những bất động sản đáng mơ ước này, ngay cả khi nó chỉ ở trong đêm.

Cho đến năm 2015, người sáng lập công ty Brian Chesky đã cho thuê căn hộ Airbnb ban đầu trên trang web.

20 Fun Facts About Airbnb (Part 2)

Mang đến cho người hâm mộ cơ hội trải nghiệm một phần lịch sử cho riêng mình;

Thật không may, chiếc giường hơi ban đầu đã bị bung ra từ lâu, được thay thế bằng một chiếc ghế sofa, thứ mà khách mô tả là thoải mái một cách đáng ngạc nhiên!

Airbnb có một trong những xếp hạng khách hàng cao nhất trong ngành, với hơn 96% khách hài lòng với trang web, dịch vụ và kỳ nghỉ của họ.

Đây là những loại khách sạn số một, các cơ sở lưu trú giá rẻ chỉ cung cấp chỗ nghỉ qua đêm có kèm bữa ăn sáng cho khách trọ (hay còn gọi là B&B's) chỉ có thể mơ ước đạt được và là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ, chú ý đến từng chi tiết và quan trọng nhất là kỹ năng phục vụ khách hàng của họ.

Tăng